รายงานการประเมินตนเอง ระดับสถาบัน
ประจำปีการศึกษา 2562
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม (มกส. 1.1-1, มกส. 1.1-2, มกส. 1.1-3, มกส.1.1-4, มกส.1.1-5, มกส.1.1-6, มกส.1.1-7, มกส.1.1-8, มกส.1.1-9)
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 ร้อยละของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่สอบผ่านตามเกณฑ์การสอบมาตรฐานความรู้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกำหนด (มกส. 1.2-1, มกส. 1.2-2, มกส. 1.2-3, มกส. 1.2-4, มกส. 1.2-5, มกส. 1.2-6)
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 ร้อยละของนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่สอบผ่านตามเกณฑ์มาตรฐานความรู้ความสามารถด้านสมรรถนะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกำหนด (มกส. 1.3-1, มกส. 1.3-2, มกส. 1.3-3, ผลการทดสอบ)
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 ผลงานนักศึกษาที่มีผลงานวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรม หรือโครงงาน (หลักฐาน 1.4)
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 จำนวนหลักสูตรที่มีการกำหนดคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการ (หลักฐาน 1.5)
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.7 กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี (หลักฐาน 1.7)
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์หรือนวัตกรรม (มกส.2.1-1-1, มกส.2.1-1-2, มกส.2.1-1-3, มกส.2.1-1-4, มกส.2.1-1-5, มกส.2.1-2-1, มกส.2.1-2-2, มกส.2.1-2-6, มกส.2.1-2-8, มกส.2.1-2-10, มกส.2.1-2-11, มกส.2.1-2-12, มกส.2.1-2-14, มกส.2.1-3-1, มกส.2.1-5-4)
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์หรือนวัตกรรม ที่ตอบสนองยุทธศาสตร์ชาติ หรือยุทธศาสตร์วิจัยของมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ หรือความต้องการของสังคมในเขตจังหวัดกาฬสินธุ์ที่เกิดจากเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับองค์กรภาครัฐหรือองค์กรภาคเอกชนทั้งในหรือต่างประเทศ
- ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย (มกส. 4.1-1-1, มกส 4.1-1-2, มกส. 4.1-2-1, มกส. 4.1-2-2, มกส. 4.1-2-3, มกส. 4.1-2-4, มกส.4.1-2-5, มกส 4.1-3-1, มกส 4.1-3-2, มกส. 4.1-4-1, มกส 4.1-5-1, มกส 4.1-5-2, มกส 4.1-5-3, มกส 4.1-6-1, มกส 4.1-6-2)
- ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 ผลงานด้านศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทยที่ได้รับรางวัลในระดับจังหวัดหรือระดับภูมิภาคหรือระดับชาติหรือระดับนานาชาติ (มกส.4.2-1-1, มกส.4.2-2-2 )
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 จำนวนหลักสูตรที่มีการจัดการเรียนการสอนควบคู่กับการทำงาน (Work– Integrated Learning: WIL) หรือระบบสหกิจศึกษา (Co-operative Education: Co-op) (หลักฐาน 5.1)
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 อาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก (มกส. 5.2-1-1)
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 อาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ (มกส. 5.3-1)
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.4 การบริหารของสถาบันเพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามพันธ์กลุ่มสถาบันและเอกลักษณ์ของสถาบัน (มกส.5.4-1-1, มกส.5.4-1-2, มกส.5.4-1-3, มกส.5.4-1-4, มกส.5.4-1-5, มกส.5.4-1-6, มกส.5.4-1-7, มกส.5.4-2-1, มกส.5.4-3-1, มกส.5.4-3-2, มกส.5.4-3-3, มกส.5.4-3-4, มกส.5.4-3-5, มกส.5.4-4-1, มกส.5.4-4-2, มกส.5.4-4-3, มกส.5.4-4-4, มกส.5.4-4-5, มกส.5.4-4-6, มกส.5.4-4-7, มกส.5.4-4-8, มกส.5.5-5-1, มกส.5.5-5-2, มกส.5.5-5-3, มกส.5.5-5-6, มกส.5.5-5-7, มกส.5.1-6-1)
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.5 ผลการบริหารงานของคณะและหน่วยงานเทียบเท่า (มกส. 5.5-1)
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.6 ระบบกำกับติดตามการประกันคุณภาพในระดับอุดมศึกษา (มกส.5.6-1-1, มกส.5.6-1-2, มกส.5.6-1-3, มกส.5.6-1-4, มกส.5.6-1-5, มกส.5.6-1-6, มกส.5.6-1-7, มกส.5.6-1-8, มกส.5.6-1-9, มกส.5.6-1-10, มกส.5.6-1-11, มกส.5.6-2-1, มกส.5.6-2-2, มกส.5.6-2-3, มกส.5.6-2-4, มกส.5.6-2-5, มกส.5.6-2-6, มกส.5.6-3-1, มกส.5.6-3-2, มกส.5.6-3-3, มกส.5.6-5-1, มกส.5.6-5-2, มกส.5.6-5-3)
ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2562 ถึง 31 พฤษภาคม 2563